Đăng lúc 10:17 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
  Khi xem stream hay các clip LOL các bạn không ít lần bắt gặp thanh máu của các cao thủ có màu vàng. Trên các trang web cũng đã hướng dẫn mod màu thanh máu khá đơn giản nhưng đa số không thành công thì các bạn lưu ý đổi tên GeneralCharacterData_Legacy.ini thành GeneralCharacterData.ini sẽ thành công nhưng từ phiên bản 3.2, cấu trúc khung thanh máu đã thay đổi nên khi các bạn thực hiện sẽ dẫn đến thanh máu chèn lên chỉ số cấp, thanh máu team địch cũng bị mất chỉ số cấp vì vậy cách này không còn phù hợp nữa, hôm nay Beetalk hướng dẫn các bạn chuyển màu thanh máu mà không can thiệp vào các file Game.
Các bạn chỉ việc login vào Game vào phần hìn ảnh chuyển sang chế độ mù màu. Rất đơn giản đúng không :3 :3

Đổi màu thanh máu LMHT

Rất đơn giản không cần can thiệp vào file Game  bạn vẫn có thanh máu màu vàng như các cao thủ. Các bạn để ý khung viền trên hình cũng rất lạ đúng không? Các bạn có thể xem phần mod khung viền Liên Minh Huyền Thoại tại đây.
Chúc các bạn thành công, đừng quên tải Beetalk để tham gia nhận các phần quà từ event do Garena kết hợp với Beetalk tổ chức để nhận những phần quà hấp dẫn nhé!
  • Newer Post
  • Older Post

Bài viết có No comments

Beetalk là ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động, là sản phẩm OTT do Thái Lan phát triển được Garena giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2014.


tai-beetalk

Sau khi tải Beetalk miễn phí và cài đặt trên thiết bị di động của mình, bạn có thể đăng ký hết sức đơn giản bằng chính số điện thoại của bạn và sử dụng ngay Beetalk để nhắn tin trò chuyện miễn phí

Ngoài những tính năng chung như các ứng dụng khác, đáp ứng đủ những nhu cầu nghe gọi chat chit cơ bản,
sản phẩm còn có những nét độc đáo riêng như tin nhắn thì thầm, lắc để kết bạn, gửi file ảnh động, chức năng “kết đôi” bằng cách like profile... Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị khác dành cho các bạn trẻ.

Với những bước phát triển gần đây, Beetalk sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các phần mềm OTT khác như Zalo, Viber hay OakClub.

Điều khiến Beetalk trở nên độc đáo là ứng dụng lắc tay kết bạn mới toanh đi kèm, cho phép bạn tìm kiếm những người bạn mới bằng việc lắc chiếc điện thoại của mình.

Ngoài lắc tay kết bạn beetalk cho phép bạn vẽ hình ngộ nghixng với chức năng paint vui nhộn đồng thời có thể gửi những icon thể hiện cảm xúc rất ngộ nghĩnh.

Tải beetalk để có những trải nghiệm mới nhất về ứng dụng OTT mới nhất này nhé!!!

Tính năng mới

V2.0.3

Đáp lại sữ ủng hộ của các bạn trong thời gian qua giành cho Beetalk, Beetalk đã cập nhật phiên bản 2.0.3.