Đăng lúc 7:46 AM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Bạn đã tặng bao nhiêu món quà cho mẹ trong suốt cuộc đời mình?
Bạn và mẹ đã có tấm ảnh chụp chung nào không?
Lần cuối cùng bạn nấu cho mẹ một món ăn ngon là khi nào?

Khi chúng ta đã quen với việc nhận tình cảm và sự chăm lo của mẹ như một điều hiển nhiên, chúng ta quên đi rằng Mẹ cũng là người phụ nữ cần được yêu thương. Mẹ... có là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn không? Nếu có, hãy trao yêu thương thật nhiều cho người phụ nữ này nhé!

Nhân Ngày Của Mẹ, BeeTalk phối hợp cùng với nhãn hàng Neptune và tạp chí Món Ngon Việt Nam mong muốn giúp bạn trao đến mẹ món quà đầy ắp tình thương trong ngày đặc biệt này. Chỉ bằng cách gửi hình chụp khoảnh khắc của bạn cùng mẹ vào tài khoản "Thông Tấn Xã BeeTalk" của BeeTalk và tham gia bình chọn,  bạn có cơ hội tặng mẹ một “Bữa tiệc bất ngờ” do đầu bếp nổi tiếng trực tiếp đến nhà và chế biến vào Ngày Của Mẹ - Chủ nhật 11/5/2014.

Đối tượng tham gia: Tất cả các BeeTalkers ở mọi lứa tuổi.

Thời gian:
Thời gian nhận hình và vote: Ngày 06/05/2014 – 12:00 trưa 09/05/2014.
Kết quả cuộc thi được thông báo trên Fanpage BeeTalk và tài khoản “Thông Tấn Xã BeeTalk” vào 17:00 09/05/2014.

Phạm vi: Toàn Quốc

Hình thức:
Bước 1: Tải BeeTalk
Bước 2: Hóng tài khoản “Thông Tấn Xã BeeTalk” với ID: thongtanxabee



Bước 3: Gửi 1 tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ của bạn cùng mẹ vào tài khoản “Thông Tấn Xã BeeTalk”.
Bước 4: Cung cấp thông tin cá nhân khi BeeTalk liên lạc với bạn.
Bước 5: Tự tag bạn vào hình BeeTalk up trên Facebook và kêu gọi bình chọn.

Cơ cấu giải thưởng:
1 Giải đặc biệt : “Bữa tiệc bất ngờ” do đầu bếp nổi tiếng đến nhà chế biến cho bạn và mẹ do BeeTalk bình chọn.
10 Giải khuyến khích:  Voucher mua hàng tại Co.op mart trị giá 300.000/voucher dành cho 10 bạn có khoảnh khắc đáng nhớ cùng mẹ được bầu chọn cao nhất trên facebook.

Cách thức phát giải: Người tham dự thắng giải đặc biệt sẽ được liên lạc qua điện thoại vào ngày 09/05/2014. Những người thắng giải khuyến khích sẽ được liên lạc vào thứ Hai ngày 12/05/2014.

Chúc các bạn BeeTalkers và mẹ có một ngày ý nghĩa với chương trình này :)
  • Newer Post
  • Older Post

Bài viết có 1 comment

  1. Ôi sự kiện hết hạn rồi tiếc quá.Mình bán một số kiểu áo dành cho các mẹ rất đẹp bạn có thể ghé vào shop Thoi trang trung nien U60 để xem mẫu nhé, rất thích hợp làm quà tặng cho các mẹ. Thanks

    ReplyDelete

Beetalk là ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động, là sản phẩm OTT do Thái Lan phát triển được Garena giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 2 năm 2014.


tai-beetalk

Sau khi tải Beetalk miễn phí và cài đặt trên thiết bị di động của mình, bạn có thể đăng ký hết sức đơn giản bằng chính số điện thoại của bạn và sử dụng ngay Beetalk để nhắn tin trò chuyện miễn phí

Ngoài những tính năng chung như các ứng dụng khác, đáp ứng đủ những nhu cầu nghe gọi chat chit cơ bản,
sản phẩm còn có những nét độc đáo riêng như tin nhắn thì thầm, lắc để kết bạn, gửi file ảnh động, chức năng “kết đôi” bằng cách like profile... Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị khác dành cho các bạn trẻ.

Với những bước phát triển gần đây, Beetalk sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các phần mềm OTT khác như Zalo, Viber hay OakClub.

Điều khiến Beetalk trở nên độc đáo là ứng dụng lắc tay kết bạn mới toanh đi kèm, cho phép bạn tìm kiếm những người bạn mới bằng việc lắc chiếc điện thoại của mình.

Ngoài lắc tay kết bạn beetalk cho phép bạn vẽ hình ngộ nghixng với chức năng paint vui nhộn đồng thời có thể gửi những icon thể hiện cảm xúc rất ngộ nghĩnh.

Tải beetalk để có những trải nghiệm mới nhất về ứng dụng OTT mới nhất này nhé!!!

Tính năng mới

V2.0.3

Đáp lại sữ ủng hộ của các bạn trong thời gian qua giành cho Beetalk, Beetalk đã cập nhật phiên bản 2.0.3.